Shakers - Wood SH15-M

Shakers - Wood SH15-M
Giá: 550.000 VNĐ 


Shakers Wood SH15-M (shakers gỗ) là sản phẩm nhạc cụ thuộc bộ gõ (percussion) dòng Shakers của hãng Meinl.
SH15-M có kích cỡ trung bình (M), hình hộp chữ nhật vát canh. Sản phẩm được chế tác kết hợp từ một vài loại gỗ do Meinl chọn lựa nhằm đảm bảo tính thống nhất về hình thức và âm thanh; phần gỗ chính để tạo nên mẫu shakers này là gỗ cao su (rubber wood) - một loại gỗ được biết đến là thân thiện với môi trường; mặt và đáy (top & bottom) SH15-M được trang trí bởi gỗ Makah-Burlwood đen với những mắt gỗ to đan nhau rất độc đáo - đây cũng là nét đặc trưng riêng trên các sản phẩm làm từ gỗ của Meinl và chúng ta sẽ còn thấy nhiều hình ảnh này nữa.
SH15-M có âm thanh khá ấm, nghe mềm mại dù lực lắc tay là mạnh hay nhẹ, khi chơi cùng với các nhạc cụ acoustic khác nó tạo nên một sự pha trộn rất thú vị với mức cộng hưởng cao.
Shakers - Wood SH15-M

Shakers - Wood SH15-M

Shakers - Wood SH15-M

Shakers - Wood SH15-M

Về Meinl
Meinl là nhà sản xuất hàng đầu châu Âu và thế giới các sản phẩm nhạc cụ thuộc bộ gõ (percussion) và chũm chọe (cymbals). Meinl được thành lập vào năm 1951 bởi Roland Meinl, hiện có trụ sở tại Gutenstetten (Bavaria, Đức). Giống như nhiều tập đoàn lớn khác, Meinl có khá nhiều thương hiệu con cùng lĩnh vực nhưng phổ biến và nổi tiếng nhất vẫn là Meinl, họ cũng được ghi nhận là một trong những người tiên phong sử dụng các vật liệu hiện đại (như ván ép, sợi thủy tinh...) vào chế tác bộ gõ, tạo ra một cách nhìn mới về chất liệu sản xuất dòng nhạc cụ cổ điển này (hiện đại, kinh tế... mà không làm mất đi nét đặc trưng vốn có của sản phẩm).