Shakers - Red Studio SH5R

Shakers - Red Studio SH5R
Giá: 350.000 VNĐ
Shaker - Red Studio SH5R là sản phẩm nhạc cụ thuộc bộ gõ (percussion) dòng Shakers của hãng Meinl.
SH5R được thiết kế theo yêu cầu của nghệ sỹ Luis Conte (người Cuba, một bậc thầy về bộ gõ), sản phẩm gồm hai shaker riêng biệt kết hợp với nhau thành bộ, khuyến nghị sử dụng trong studio (như tên gọi), vỏ được làm từ nhựa plastic in chữ ký rất đẹp của Luis, kích cỡ trung bình (M) và có màu đỏ.

Luis Conte miêu tả về nhạc cụ của mình: âm thanh sâu lắng và mềm mại như lụa vậy. ("My shaker sound is as smooth as silk" - Luis Conte)
Shakers - Red Studio SH5R

Shakers - Red Studio SH5R

Shakers - Red Studio SH5R

Về Meinl
Meinl là nhà sản xuất hàng đầu châu Âu và thế giới các sản phẩm nhạc cụ thuộc bộ gõ (percussion) và chũm chọe (cymbals). Meinl được thành lập vào năm 1951 bởi Roland Meinl, hiện có trụ sở tại Gutenstetten (Bavaria, Đức). Giống như nhiều tập đoàn lớn khác, Meinl có khá nhiều thương hiệu con cùng lĩnh vực nhưng phổ biến và nổi tiếng nhất vẫn là Meinl, họ cũng được ghi nhận là một trong những người tiên phong sử dụng các vật liệu hiện đại (như ván ép, sợi thủy tinh...) vào chế tác bộ gõ, tạo ra một cách nhìn mới về chất liệu sản xuất dòng nhạc cụ cổ điển này (hiện đại, kinh tế... mà không làm mất đi nét đặc trưng vốn có của sản phẩm).