Kèn Harmonica - Yamaha SS-220

Kèn Harmonica - Yamaha SS-220
Tạm hết hàng

Kèn Harmonica - Yamaha SS-220 là mẫu Chromatic không cần bấm của nhà sản xuất nhạc cụ lừng danh Yamaha (Nhật), mẫu kèn này được thiết kế cho mục đích giáo dục cấp tiểu học và THCS tại Nhật vì thế giá thành khá hợp lý, dễ học dễ tập và chủ yếu được bán tại quốc gia này.
Yamaha SS-220 có cấu trúc hai hàng lỗ, mỗi hàng 22 lỗ (44 lỗ với 44 lưỡi gà bằng đồng), hàng trên key C# và hàng dưới là key C, phạm vi âm lượng là ba quãng tám, âm thanh đa dạng, hình thức đẹp, thân kèn làm từ nhựa ABS và nắp kèn bằng thép không gỉ, sản phẩm khuyến khích dành cho người mới tập chơi kèn harmonica
Các mẫu Chromatic truyền thống thường có núm tăng giảm tông (slide) và van khí (windsaver), tuy nhiên Yamaha đã giới thiệu đến người dùng một thiết kế hoàn toàn khác: Kèn Harmonica Chromatic không dùng núm tăng/giảm tông cùng windsaver mà thay vào đó là hai hàng lỗ được tuning chênh nhau nửa cung (C & C#), thiết kế này vẫn đảm bảo cho người chơi có thể chơi được tất cả cả các giọng có trong một quãng tám, âm lượng to như mong muốn và làm tuổi thọ sản phẩm bền hơn.
Kèn Harmonica - Yamaha SS-220

Kèn Harmonica - Yamaha SS-220

Kèn Harmonica - Yamaha SS-220

Kèn Harmonica - Yamaha SS-220

Kèn Harmonica - Yamaha SS-220

Thông Số Kỹ Thuật
Tên sản phẩm:Yamaha SS-220
Dòng kèn (type):Chromatic
Tông (key):C & C#
Tuning:Tremolo
Số lỗ (number of holes):44 lỗ
Số lưỡi gà (reeds):44 lưỡi gà
Nắp kèn (cover):Thép không gỉ
Chất liệu lưỡi gà:Đồng
Phần chạm miệng thổi (mouthpiece):Nhựa ABS màu xanh biển
Cấu trúc cần bấm (slide construction):Không cần bấm
Thân kèn (comp):Nhựa ABS màu xanh biển
Kích cỡ & Khối lượng:18,0 x 3,5 x 2,2 cm & 135g
Chromatic Harmonica
Chromatic là một dòng Harmonica (cùng với Diatonic và Tremolo là ba dòng được biết đến nhiều ở Việt Nam). Các thương hiệu nổi tiếng cho dòng kèn này có thể kể đến là Hohner, Suzuki, Seydel, Lee Oskar, Tombo, Hering.
Chromatic Harp là tên gọi khác của dòng kèn này, cũng như Chromonica hay Chrometta là các mẫu Chromatic Harmonica do hãng Hohner sản xuất.
Chromatic Harmonica được thiết kế để có thể chơi được tất cả các tone có trong một quãng tám (tương tự như piano). Tuy có nhiều loại khác nhau nhưng hầu hết những cây kèn harmonica thuộc dòng này đều có 12 hoặc 16 lỗ, và tất cả chúng đều có một nút trượt bên hông để tăng cao độ của một lỗ bất kỳ thêm nửa tone
Chromatic Harmonica là một nhạc cụ tuyệt vời để chơi tất cả các dòng nhạc, tuy nhiên đặc biệt phù hợp với dòng nhạc pop, soul và nhạc cổ điển.