Dây Đàn Guitar Acoustic Martin MSP4100

Dây Đàn Guitar Acoustic Martin MSP4100
Hết hàng
Dây Đàn Guitar Acoustic Martin MSP4100 là dòng sản phẩm dây Phosphor Bronze (dây phosphor pha đồng) thuộc series SP của Martin, kích cỡ 12 Light (xem bảng). Sản phẩm có lõi dây làm bằng thép và được quấn quanh bởi hợp chất đồng phosphor, mẫu dây này được sản xuất trên một quy trình nghiêm ngặt và hiện đại nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất, tạo ra những giai điệu phù hợp nhất khi sử dụng.



EBGDAE
Extra Light121625324254

Dây Đàn Guitar Acoustic - Martin MSP4100
Dây Đàn Guitar Acoustic

Dây phosphor-đồng (Phosphor-Bronze Acoustic Guitar Strings) là loại dây có tỉ lệ đồng chiếm 92% và thiếc (hoặc kẽm) chiếm 8% còn lại. Loại dây này có khả năng chống ăn mòn, tuổi thọ lâu bền hơn so với dây đồng, lực căng cao hơn và âm thanh mang lại tương tự như tiếng kèn đồng.
SP là dòng sản phẩm dây đàn guitar acoustic được Martin thiết kế dành cho các nghệ sỹ chơi chuyên nghiệp, những người luôn muốn trình diễn tác phẩm của mình bằng toàn bộ tình cảm và tâm trí của họ. SP được thiết kế và sản xuất theo một cách thức nhất định, sử dụng công nghệ cao, đạt độ đồng đều về chất lượng và có độ bền cao.
Martin SP có hai loại: dây Bronze (đồng) và dây Phosphor-Bronze (phosphor pha đồng) với nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều đối tượng người mua. SonClip hân hạnh giới thiệu đến người chơi guitar tại Viiệt Nam một vài mẫu dây guitar acoustic dòng SP của nhà xuất này.
Về Martin
Martin được khai sinh vào năm 1833 tại Newyork (Mỹ) bởi Christian Frederick Martin (C.F Martin) một người Đức di cư. Sản phẩm chính của nhà sản xuất này là đàn guitar mang thương hiệu của họ, bên cạnh đó là các sản phẩm phụ kiện guitar theo cùng. Cũng như nhiều công ty gia đình khác, Martin luôn được điều hành bởi các thành viên nội tộc, cho đến nay họ vẫn là một thương hiệu danh tiếng, lâu đời và chất lượng