Đàn Guitar Acoustic - Stagg SW203N

Đàn Guitar Acoustic
Hết hàng

Stagg SW203N là mẫu Acoustic Guitar thuộc series 203 Laminated Tops của Stagg.
Đàn Guitar Acoustic Stagg SW203N có dáng đàn thùng to (dreadnought), thân đàn được làm hoàn toàn bằng gỗ đoạn (basswood), cần đàn được làm bằng gỗ gụ (mahogany), mặt phím & ngựa đàn làm từ gỗ thích (maple). Sản phẩm được phủ bóng sau khi hoàn thiện và có màu gỗ tự nhiên (N - Natural).

Đàn Guitar

Phụ Kiện Kèm Theo
Bao guitar một lớp + Thanh chỉnh cần + Sách học guitar
Thông Số Kỹ Thuật
Mẫu (model):SW203N
Series:203 Laminated Tops
Dáng (body shape):Thùng to (dreadnought)
Mặt đàn (top):Gỗ đoạn (basswood)
Hông đàn (sides):Gỗ đoạn (basswood)
Lưng đàn (back):Gỗ đoạn (basswood)
Cần đàn (neck):Gỗ gụ Nato (Nato mahogany)
Khóa đàn (machine heads):Đúc cứng (die-cast), mạ niken, sơn đen
Mặt phím đàn (fingerboard):Gỗ thích, sơn đen (black stained maple)
Ngựa đàn (bridge):Gỗ thích, sơn đen (black stained maple)

Series Laminated Tops
Vật liệu chính để làm ra một cây guitar là gỗ, giá thành và chất lượng cây guitar phụ thuộc rất nhiều vào gỗ làm mặt, lưng & hông đàn là gỗ gì, gỗ nguyên tấm (solid) hay gỗ cán mỏng (laminate).
Đàn làm từ gỗ nguyên tấm có nghĩa là mặt, lưng & hông đàn được làm từ một miếng gỗ duy nhất. Đàn làm từ gỗ cán mỏng có nghĩa là mặt, lưng & hông đàn được làm từ nhiều miếng gỗ mỏng xếp chồng lên nhau (và để hạ giá thành thường thì một miếng gỗ đắt tiền sẽ xếp lên trên cùng, trên các miếng gỗ khác rẻ tiền hơn).
Gỗ làm mặt đàn (top) là phần gỗ quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng tới đặc tính âm học của cây đàn. Một cây đàn giá trên 500$ thường có mặt + lưng + hông làm từ gỗ nguyên tấm, giá từ 300-500$ thường có mặt làm từ gỗ nguyên tấm + lưng & hông đàn làm từ gỗ cán mỏng, giá dưới 300$ thì mặt + lưng & hông đàn đều làm từ gỗ cán mỏng.
Laminated Tops là series đàn của Stagg có mặt đàn làm từ gỗ cán mỏng, giá thành thấp dành cho những đối tượng khách hàng bình dân (học sinh, sinh viên…).