Đàn Guitar Acoustic - Stagg SW203CETU-N

Đàn Guitar Acoustic - Stagg SW203CETU-N
Hết hàng
Stagg SW203CETU-N là mẫu Electro-Acoustic Guitar (Acoustic Guitar có gắn thiết bị điện) thuộc series 203 Laminated Tops của hãng Stagg (Bỉ).

Đàn Guitar Acoustic - Stagg SW203CETU-N có dáng đàn thùng to (dáng D - Dreadnought) + khuyết góc (Cutaway) và được làm hoàn toàn bằng gỗ đoạn (Basswood), hoàn thiện đàn được phủ bóng và có màu gỗ tự nhiên (N - Natural)
Stagg SW203CETU-N được tích hợp bộ Equalizer SNT-IV với 4 cần chỉnh (volume + B/M/T+ Presence + Battery Check) + máy lên dây (Tuner).
Đàn Guitar Acoustic - Stagg SW203CETU-N

Phụ Kiện Kèm Theo
Bao guitar ba lớp + Thanh chỉnh cần + Pin 9v + Cable guitar 3m
Thông Số Kỹ Thuật
Model:SW230CETU-N
Series:203 Laminated Tops
Dáng đàn (body shape):D (Dreadnought)
Mặt đàn (top):Gỗ đoạn (Basswood)
Lưng & hông đàn (back & sides):Gỗ đoạn (Basswood)
Cần đàn (neck):Gỗ gụ Nato (Nato Mahogany)
Mặt phím đàn (fingerboard):Gỗ thích (Maple) sơn đen
Cầu đàn (bridge:Gỗ thích (Maple) sơn đen
Outputs (ngõ kết nối ra):TRS Phono Plug (6mm) & XLR Connector
Khóa đàn (machine heads):
Đúc cứng, mạ Nikel, sơn đen
Series Laminated Tops
Vật liệu chính để làm ra một cây guitar là gỗ, giá thành và chất lượng cây guitar phụ thuộc rất nhiều vào gỗ làm mặt, lưng & hông đàn là gỗ gì, gỗ nguyên tấm (solid) hay gỗ cán mỏng (laminate).
Đàn làm từ gỗ nguyên tấm có nghĩa là mặt, lưng & hông đàn được làm từ một miếng gỗ duy nhất. Đàn làm từ gỗ cán mỏng có nghĩa là mặt, lưng & hông đàn được làm từ nhiều miếng gỗ mỏng xếp chồng lên nhau (và để hạ giá thành thường thì một miếng gỗ đắt tiền sẽ xếp lên trên cùng, trên các miếng gỗ khác rẻ tiền hơn).
Gỗ làm mặt đàn (top) là phần gỗ quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng tới đặc tính âm học của cây đàn. Một cây đàn giá trên 500$ thường có mặt + lưng + hông làm từ gỗ nguyên tấm, giá từ 300-500$ thường có mặt làm từ gỗ nguyên tấm + lưng & hông đàn làm từ gỗ cán mỏng, giá dưới 300$ thì mặt + lưng & hông đàn đều làm từ gỗ cán mỏng.
Laminated Tops là series đàn guitar của Stagg có mặt đàn làm từ gỗ cán mỏng, giá thành thấp dành cho những đối tượng khách hàng bình dân (học sinh, sinh viên…)