Đàn Guitar Acoustic - Ayers DCSRL

Đàn Guitar
Hết hàng

Ayers DCSRL là mẫu Acoustic Guitar thuộc series Vintage của hãng Ayers.

DCSRL là các chữ viết tắt của Dreadnought - Cutaway - Spruce - Rosewood - Laminated

Đàn Guitar Acoustic Ayers DCSRL có dáng guitar thùng to (Dreadnought) và khuyết góc (Cutaway), mặt đàn được làm từ gỗ vân sam Sitka (Sitka Spure), lưng & hông đàn được làm từ gỗ hồng sắc laminated (Laminated Rosewood), cần đàn được làm bằng gỗ gụ (Mahogany), đầu đàn + mặt phím & ngựa đàn làm từ gỗ hồng sắc (Rosewood), khóa đàn & núm vặn lằm bằng chrome.

Ayers DCSRL được phủ bóng sau khi hoàn thiện, màu gỗ tự nhiên, không có đường line giữa lưng đàn, viền bao đàn bằng nhựa ABS và được trang bị dây đàn của hãng D'Addario.

Đàn Guitar Acoustic

Phụ Kiện Kèm Theo


Bao đàn ba lớp + Thanh chỉnh cần

Thông Số Kỹ Thuật
Mặt đàn (top): Gỗ vân sam Sitka (Sitka Spruce)
Lưng & hông đàn (back & sides): Gỗ hồng săc cán mỏng (Laminated Rosewood)
Cần đàn (neck): Gỗ gụ (Mahogany)
Mặt phím & ngựa đàn (fingerboard & bridge): Gỗ hồng sắc (Rosewood)
Khóa đàn (machine heads): Chrome
Hoàn thiện (finish): Phủ bóng (Satin - độ bóng thấp hơn so với phủ bóng Highgloss)
Action: 2.6 mm

Hãng Ayers


Ayers là thương hiệu đàn guitar của Đài Loan, sáng lập bởi ông Huang Chengfa vào năm 1996, hiện nay Ayers ngày càng phát triển và dần trở thành hãng sản xuất guitar danh tiếng. Xưởng đóng đàn guitar của Ayers được đặt tại Tân Hiệp - Biên Hòa - Đồng Nai (Việt Nam) với tên gọi "Công ty TNHH SX Đàn Ghita Xuất Khẩu" (tên tiếng Anh là "Ayers Music Production Export Co"), do vậy tất cả các mẫu guitar do Ayers sản xuất và phân phối trên thế giới đều ghi rõ "Made in Vietnam".

Gerard Gilet là thợ làm đàn nổi tiếng thế giới người Úc phụ trách chuyên môn, đào tạo cũng như tư vấn, thiết kế và sử dụng vật liệu trong các sản phẩm của Ayers. Tại Ayers, ngoài những mẫu đàn đắt tiền vẫn có những mẫu guitar giá cả phải chăng với chất lượng tốt dành cho người mua, đây cũng là tiêu chí của Ayers: tất cả mọi người đam mê chơi guitar đều có thể chọn cho mình một nhạc cụ chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý.

Đàn guitar do Ayers sản xuất luôn được làm TẤT CẢ bằng tay, không có bất kì máy móc CNC nào trong nhà máy của Ayers. Các nhạc cụ với những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng đã qua thời ưu tiên về tốc độ lẫn số lượng, nghề thủ công đang dần lên ngôi khi khẳng định chất lượng tuyệt hảo cùng cá tính riêng cho mỗi chiếc guitar. Hầu hết các nhân viên lành nghề tại Ayers đã làm việc ở đây trong hơn 10 năm, kỹ năng xử lý gỗ và làm đàn là hàng đầu thế giới.