Đàn Ukulele - Playtech Green

Đàn Ukulele - Playtech Green
Giá: 1.500.000 VNĐ

Đàn Ukulele - Playtech Green là mẫu Ukuele dòng Soprano của hãng Playtech (Nhật), sản phẩm có giá thành thấp, chất lượng tốt, hình thức đẹp... phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng, thiết kế dành cho người mới tập chơi và đam mê loại nhạc cụ nhỏ bé này.
Playtech Green có mặt (top), lưng (back) và hông (side) đàn làm hoàn toàn bằng gỗ đoạn (Basswood), mặt phím đàn (fingerboard) làm từ gỗ hống sắc (Rosewood), cầu đàn (bridge) là gỗ thích (Maple) - tất cả được phủ bóng và sơn màu xanh Green (xanh lá cây). Cần đàn (neck) là gỗ tống quán sùi (Alder) để màu gỗ tự nhiên, khóa đàn mạ Chrome với núm vặn bằng nhựa đúc màu trắng
Playtech Green thuộc dòng Soprano (loại Ukulele tiêu chuẩn, rất phổ biến và được bán rộng rãi tại Việt Nam), nhỏ gọn xinh xắn (dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch), âm thanh vang và ấm, sản phẩm được sản xuất tại Nhật (Made in Japan)
Đàn Ukulele - Playtech Green

Đàn Ukulele - Playtech Green

Đàn Ukulele - Playtech Green

Đàn Ukulele - Playtech Green

Đàn Ukulele - Playtech Green

Thông Số Kỹ Thuật
Model:
Playtech Green
Series:
Soprano
Mặt đàn (top):
Gỗ đoạn (Basswood)
Lưng & hông đàn (back & sides):
Gỗ đoạn (Basswood)
Cần đàn (neck):
Gỗ tống quán sùi (Alder)
Mặt phím đàn (fingerboard):
Gỗ hồng sắc (Rosewood)
Cầu đàn (bridge):
Gỗ thích (Maple)
Khóa đàn (machine heads):
Mạ chrome, núm vặn nhựa trắng
Màu sắc: 
Màu xanh lá cây (Green)
Đàn Ukulele là sự kết hợp của một số nhạc cụ ở bán đảo Iberia châu Âu, vào khoảng năm 1880 nhạc cụ kết hợp này được các thủy thủ và người di cư đưa đến du nhập vào Hawaii
Đàn Ukulele có bốn dây, thường được lên dây là G-C-E-A (Sol Do Mi La), có bốn loại cơ bản (phân loại dựa theo kích thước) là: Soprano (loại tiêu chuẩn), Concert (hòa nhạc), Tenor (nam cao) và Baritone (nam trung).
Đàn Ukulele được làm bằng gỗ Koa là tốt nhất, loại gỗ này được đánh giá cao về màu gỗ và khả năng cộng hưởng âm. Hiện nay với sự suy giảm các rừng Koa, Ukulele có xu hướng được làm từ các loại gỗ khác như gụ (Mahogany), tuyết tùng (Cedar) hay xoài (Mango)… tuy nhiên người chơi không hy vọng nó tốt và ổn định được như gỗ Koa truyền thống. 
Lên Dây Đàn Ukulele
Các dây G-C-E-A như trong hình (dùng máy lên dây - Tuner)
Đàn Ukulele - Playtech Green