Kèn Harmonica - Suzuki Overdrive MR-300 (key C)

Kèn Harmonica - Suzuki Overdrive MR-300 (key C)
Giá: 1.250.000 VNĐ

Kèn Harmonica - Suzuki Overdrive MR-300 (key C) là mẫu Diatonic Harmonica thuộc series Specialty của hãng Suzuki (Nhật), mẫu kèn này đã được cấp bằng sáng chế đặc biệt nhằm bảo vệ các thiết kế tuyệt vời của nó - đó là vị trí chính xác của các lỗ (như lỗ sáo) được đặt phía trên và dưới nắp kèn nhằm mang đến cho người chơi một trải nghiệm bend vô cùng khác lạ


Rất khó để mô tả hết những phát minh mà Suzuki áp dụng trong ngành công nghiệp chế tác kèn harmonica, thật phi thường và kỳ diệu, đây cũng là lý do vì sao thương hiệu này dù xuất hiện sau Hohner nhưng vẫn là một ông lớn trên thị trường.

Suzuki Overdrive MR-300 có thân (comp) kèn đúc từ nhựa resin (nhựa cây) màu nâu sẫm (maroon), 10 lỗ với 20 lưỡi gà bằng đồng thau, nắp (cover) làm từ nhựa tổng hợp (resin composite) màu đen, phía trên và dưới nắp kèn được bố trí các lỗ với những tính toán vật lý tỉ mỉ (từ vị trí đặt tay đến luồng hơi thổi/hút) để tao nên một mẫu harmonica với tính năng bend độc đáo mà các mẫu harmonica thông thường không có được... 

Suzuki Overdrive MR-300 là mẫu kèn dành cho người chơi chuyên nghiệp, yêu thích kỹ thuật bend và muốn khám phá, sản phẩm được sản xuất nguyên chiếc tại Nhật (Made in Japan)
Kèn Harmonica - Suzuki Overdrive MR-300

Kèn Harmonica - Suzuki Overdrive MR-300

Kèn Harmonica - Suzuki Overdrive MR-300

Kèn Harmonica - Suzuki Overdrive MR-300

Kèn Harmonica - Suzuki Overdrive MR-300

Thông Số Kỹ Thuật

Tên sản phẩm:Over Drive
Dòng kèn (type):Diatonic
Tông (key):
C
Tuning
Richter
Số lỗ (number of holes):10 lỗ
Số lưỡi gà (reeds):20 lưỡi gà
Nắp kèn (cover):Nhựa tổng hợp
Chất liệu lưỡi gà:Phốt pho đồng
Phần chạm miệng thổi (mouthpiece): Nhựa cây (resin)
Thân kèn (comb):Nhựa cây (resin) màu đỏ hoặc đen
Kích cỡ & Khối lượng:10,4 x 2,7 x 1,9 cm & 100g
Sơ Đồ Nốt Nhạc


Diatonic Harmonica
Diatonic là một dòng Harmonica (cùng với Chromatic và Tremolo là ba dòng được biết đến nhiều ở Việt Nam). Diatonic Harmonica còn được gọi là Blues Harp vì khi chơi nhạc Blues, Rock, Country, Folk... người ta chủ yếu dùng Diatonic thay vì dùng những dòng kèn còn lại. Các thương hiệu nổi tiếng cho dòng kèn này có thể kể đến là Hohner, Suzuki, Seydel, Lee Oskar, Tombo, Hering.
Diatonic Harmonica không có đủ note nhạc để người chơi có thể chơi một cách bình thường, tuy nhiên bằng một số kỹ thuật chơi khác nhau người ta vẫn có thể tìm thấy những note nhạc còn thiếu đó - đây chính là điều thu hút mạnh mẽ của Diatonic đối với người chơi kèn harmonica.
Blues Harp, Ross Harp, Gob Harp, Iron Harp hay Blues Harmonica là rất nhiều cái tên khi người ta muốn nói tới Diatonic Harmonica, dù tên gọi có khác nhau nhưng tất cả chúng đều thuộc một dòng Harmonica.