Kèn Harmonica - Tombo Ultimo (key C)

Kèn Harmonica - Tombo Ultimo (key C)
Tạm hết hàng

Kèn Harmonica - Tombo Ultimo (key C) là mẫu Harmonica thuộc series 10-Hole Diatonic của hãng Tombo (Nhật), đây là mẫu Diatonic 10 lỗ có thân (comp) làm từ nhựa plastic, vát tròn 4 góc, 20 lưỡi gà (reeds) bằng đồng, nắp (cover) làm từ đồng mạ chrome. Ultimo được chế tác rất kín khiến người dùng cảm thấy thổi nhẹ và đỡ mất sức, khá bền với thời tiết và độ ẩm, phần chạm miệng thổi thiết kế mềm mại, âm thanh mềm mại sâu lắng có thể thuyết phục được những người chơi khó tính nhất.
Tombo Ultimo được sản xuất nguyên chiếc tại Nhật (Made in Japan), đặc biệt phù hợp khi chơi nhạc Jazz, hoàn hảo nhất khi sử dụng với microphone và ampli (bộ khuếch đại âm thanh), nếu bạn muốn trình diễn tác phẩm của mình ở chỗ đông người thì đây là mẫu kèn harmonica của bạn.
Kèn Harmonica - Tombo Ultimo (key C)

Kèn Harmonica - Tombo Ultimo (key C)

Kèn Harmonica - Tombo Ultimo (key C)

Kèn Harmonica - Tombo Ultimo (key C)

Kèn Harmonica - Tombo Ultimo (key C)

Kèn Harmonica - Tombo Ultimo (key C)


Tombo là một thương hiệu rất nổi tiếng trên thế giới, công ty nhạc cụ này được thành lập năm 1902 bởi ông Mano Kiyojiro tại Tokyo, từ năm 1917 hãng này bắt đầu cho ra đời các sản phẩm kèn harmonica và sau đó là accordions vào năm 1930. Sau hơn 100 năm phát triển, hiện Tombo đã có mặt ở rất nhiều nước, riêng về kèn harmonica thì ngoài các sản phẩm mang tên hãng còn có Lee Oskar là một thương hiệu khác được phát triển bởi Tombo từ năm 1983, nhắc đến Tombo là nhắc đến Lee Oskar và đến kèn harmonica chromatic không sử dụng cần bấm tăng/giảm tông.

Thông Số Kỹ Thuật

Tên sản phẩm:Tombo Ultimo
Dòng kèn (type):Diatonic
Tông (key):
C
Tuning
Richter
Số lỗ (number of holes):10 lỗ
Số lưỡi gà (reeds):20 lưỡi gà
Nắp kèn (cover):Đồng mạ chrome
Chất liệu lưỡi gà:Đồng dày 1.1 mm
Phần chạm miệng thổi (mouthpiece): Nhựa Plastic
Thân kèn (comb):Nhựa Plastic màu đen (black)
Chiều dài:10,1 cm
 Sơ Đồ Nốt Nhạc



Diatonic Harmonica
Diatonic là một dòng Harmonica (cùng với Chromatic và Tremolo là ba dòng được biết đến nhiều ở Việt Nam). Diatonic Harmonica còn được gọi là Blues Harp vì khi chơi nhạc Blues, Rock, Country, Folk... người ta chủ yếu dùng Diatonic thay vì dùng những dòng kèn còn lại. Các thương hiệu nổi tiếng cho dòng kèn này có thể kể đến là Hohner, Suzuki, Seydel, Lee Oskar, Tombo, Hering.
Diatonic Harmonica không có đủ note nhạc để người chơi có thể chơi một cách bình thường, tuy nhiên bằng một số kỹ thuật chơi khác nhau người ta vẫn có thể tìm thấy những note nhạc còn thiếu đó - đây chính là điều thu hút mạnh mẽ của Diatonic đối với người chơi kèn harmonica.
Blues Harp, Ross Harp, Gob Harp, Iron Harp hay Blues Harmonica là rất nhiều cái tên khi người ta muốn nói tới Diatonic Harmonica, dù tên gọi có khác nhau nhưng tất cả chúng đều thuộc một dòng Harmonica.