Đàn Guitar Acoustic - Stagg A4006BK

Đàn Guitar Acoustic
Hết hàng

Stagg A4006BK là mẫu Electro-Acoustic Guitar (Acoustic Guitar có gắn thiết bị điện) thuộc series Roundbacks của Stagg.
Đàn Guitar Acoustic Stagg A4006BK có dáng Ovation thùng mỏng (Ovation's shallow bowl) và khuyết góc (cutaway), mặt đàn làm bằng gỗ vân sam (spruce), lưng & hông đàn là một khối tròn (roundback) được làm bằng than chì (graphite). Sản phẩm được phủ bóng sau khi hoàn thiện, có màu đen (Black - BK) và được tích hợp bộ Equalizer EQ-7545R bốn cần chỉnh (volume + B/M/P/T + battery check).
Phụ Kiện Kèm Theo
Bao guitar ba lớp + Pin 9v + Cable guitar 3m
Thông Số Kỹ Thuật:
Mẫu (model):A4006BK
Series:Roundbacks
Dáng (body shape):Ovation's Shallow Bowl
Mặt đàn (top):Gỗ vân sam (spruce)
Cần đàn (neck):Gỗ gụ Nato (Nato mahogany)
Khóa đàn (machine heads):Niken đúc (diecast niken)
Mặt phím đàn (fingerboard):Gỗ hồng sắc (rosewood)
Ngựa đàn (bridge):Gỗ hồng sắc (rosewood)
Ngõ ra (Outputs):TRS phono plug (6mm) + XLR connector

Về Ovation Guitar Company
Cây guitar dáng Ovation đầu tiên trên thế giới được tạo ra vào quãng năm 1965-1966 bởi Charles Kaman (người Mỹ). Dáng guitar này có đặc trưng là phần lưng & hông đàn được gộp thành một khối tròn, khối này không làm bằng gỗ mà làm từ vật liệu composite.
Charles Kaman chơi guitar nghiệp dư khi còn trẻ, nghề chính về sau là kỹ sư thiết kế máy bay, ông ta đã mang những lý thuyết từ nghề chính của mình áp dụng vào niềm đam mê thời trẻ để tạo ra cây đàn guitar dáng Ovation, sáng tạo này được ghi nhận là sự thay đổi lớn trong thiết kế và phát triển đàn guitar acoustic dây thép.
Ovation Guitar Company là công ty sản suất đàn guitar (chủ yếu là guitar acoustic dây thép), ban đầu thuộc sở hữu của Kaman Corporation (tập đoàn khai sinh ra nó), từ năm 2008 Ovation thuộc quyền sở hữu của Fender Musical Instruments Corporation.