Journey Djembe FADJ2-M

Djembe
Hết hàng
FADJ2-M là mẫu trống Djembe thuộc series Journey của hãng Meinl. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng các vật liệu hiện đại (sợi thủy tinh & vật liệu tổng hợp), thân trống làm từ sợi thủy tinh nên FADJ2-M có trọng lượng khá nhẹ, dễ mang theo trong các chuyến dã ngoại, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết & rất phù hợp khi trình diễn ngoài trời.

Journey Djembe FADJ2-M có mặt trống làm bằng vật liệu tổng hợp (synthetic), đường kính 10 inch (25cm, size M), hệ thống dây chỉnh trống làm từ chất liệu nylon PP. Đây là mẫu sản phẩm trống Djembe đoạt giải thưởng (M.I.P.A) của Meinl, hiện đại nhưng vẫn giữ được chất âm đặc trưng của bộ gõ, một nhạc cụ hoàn hảo.

Về Meinl

Meinl là nhà sản xuất hàng đầu châu Âu và thế giới các sản phẩm nhạc cụ thuộc bộ gõ (percussion) và chũm chọe (cymbals). Meinl được thành lập vào năm 1951 bởi Roland Meinl, hiện có trụ sở tại Gutenstetten (Bavaria, Đức). Giống như nhiều tập đoàn lớn khác, Meinl có khá nhiều thương hiệu con cùng lĩnh vực nhưng phổ biến và nổi tiếng nhất vẫn là Meinl, họ cũng được ghi nhận là một trong những người tiên phong sử dụng các vật liệu hiện đại (như ván ép, sợi thủy tinh...) vào chế tác bộ gõ, tạo ra một cách nhìn mới về chất liệu sản xuất dòng nhạc cụ cổ điển này (hiện đại, kinh tế... mà không làm mất đi nét đặc trưng vốn có của sản phẩm).