Headliner Djembe HDJ4-S

Djembe
Hết hàng
HDJ4-S là mẫu trống Djembe thuộc series Headliner của hãng Meinl. Sản phẩm có thân trống làm từ những miếng gỗ cứng nhất của cây gụ (mahogany wood), màu nâu vàng, chạm khắc mặt ngoài với hình thù là những vệt lõm tựa như những vệt nước dưới ánh mặt trời trên sông Nile (con sông nổi tiếng của châu Phi, dài thứ nhì thế giới sau sông Amazon), cấu trúc thân này vừa đẹp vừa chắc chắn và người chơi có thể giữ trống dễ dàng nơi hai đầu gối.

Headliner Djembe HDJ4-S có mặt trống làm bằng da dê, đường kính 8 inch (20cm, size S), hệ thống dây chỉnh trống làm bằng chất liệu nylon PP được đan thừng theo phong cách truyền thống của người Mali. Đây là mẫu sản phẩm trống Djembe có kích cỡ nhỏ nhất của hãng, phù hợp với trẻ em và người có tầm vóc hạn chế.

Về Meinl

Meinl là nhà sản xuất hàng đầu châu Âu và thế giới các sản phẩm nhạc cụ thuộc bộ gõ (percussion) và chũm chọe (cymbals). Meinl được thành lập vào năm 1951 bởi Roland Meinl, hiện có trụ sở tại Gutenstetten (Bavaria, Đức). Giống như nhiều tập đoàn lớn khác, Meinl có khá nhiều thương hiệu con cùng lĩnh vực nhưng phổ biến và nổi tiếng nhất vẫn là Meinl, họ cũng được ghi nhận là một trong những người tiên phong sử dụng các vật liệu hiện đại (như ván ép, sợi thủy tinh...) vào chế tác bộ gõ, tạo ra một cách nhìn mới về chất liệu sản xuất dòng nhạc cụ cổ điển này (hiện đại, kinh tế... mà không làm mất đi nét đặc trưng vốn có của sản phẩm).