Dây Đàn Ukulele - D'Addario EJ87S

Dây Đàn Ukulele - D'Addario EJ87S
Hết hàng
Dây Đàn Ukulele - D'Addario EJ87S là dòng sản phẩm dây ukulele thuộc series Titanium của hãng D'Addario (Mỹ), thiết kế dùng cho đàn Ukuele loại Soprano.
Titanium trong ngành công nghiệp làm dây nhạc cụ hiện được đánh giá rất cao về độ bền và khả năng cộng hưởng âm... Titan được biết đến là kim loại có khối lượng nhẹ, bề mặt sáng bóng, dễ kéo sợi, có khả năng chống ăn mòn (kể cả với axit).... Hãng D'Addario sử dụng vật liệu này để chế tác dây cho đàn ukulele, tối ưu hóa chúng để được âm thanh hay nhất cho các loại Ukulele dòng Soprano, khi sử dụng bạn sẽ thấy dù là kim loại nhưng dây đàn mịn như nylon với màu tím mờ (đặc trưng của titan), âm vang và sâu lắng.
Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ (Made in USA), kích cỡ dây: 
 DâyKích cỡ (mm - inchs)Độ căng (kg)
A0.71 - 0.0283.79
E0.83 - 0.0333.00
C1.01 - 0.0402.73
G0.73 -0.0293.22
  Dây Đàn Ukulele - D'Addario EJ87S
Dây Đàn Ukulele - D'Addario EJ87S

Về D'Addario
D'Addario là nhà sản xuất dây nhạc cụ, chủ yếu là dây guitar, hiện có trụ sở chính tại Farmingdale, Long Island, New York (Mỹ). Khởi nghiệp là một công ty gia đình có nguồn gốc tại thị trấn Salle, Pescara, Italia. Năm 1905 hai thành viên trong gia đình D'Addario là Rocco và Carmine di cư sang Mỹ với nỗ lực phát triển thị trường tại quốc gia này, sau vài biến cố lịch sử Rocco trở về Ý còn Carmine (người sau này gọi là Charles) vẫn tiếp tục ở lại Mỹ xây dựng thương hiệu D'Addario. Năm 1974 J. D'Addario & Company được thành lập, ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh như hiện nay.
D'Addario là một tập đoàn lớn & danh tiếng, họ không chỉ sản xuất dây nhạc cụ mang thương hiệu của mình mà còn là nhà sản xuất phụ kiện guitar cho nhiều tập đoàn nhạc cụ khác, như Planet Waves (chuyên cáp guitar, máy lên dây, dây đeo guitar, picks và các phụ kiện khác), Evans Drumheads (chuyên mặt trống)...